5 năm tại Việt Nam, thương hiệu Etiaxil hé lộ 2 định hướng kinh doanh quan trọng

Với chặng đường hơn 5 năm về Việt Nam, Etiaxil luôn tự hào là thương hiệu tiên phong trong vấn đề khử mùi hôi cơ thể, điều tiết mồ hôi và đặc biệt điều trị bệnh lý tăng tiết mồ hôi quá mức (Hyperhidrosis), mang đến sự tự tin và tràn đầy năng lượng cho cả ngày dài hoạt động.Etiaxil là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn dược phẩm Pháp - Coopération Pharmaceutique Francaise (Cooper) , cũng là thương hiệu hàng đầu của tập đoàn và có mặt trên tất cả các hiệu thuốc cũng như beauty store tại Pháp.

Tại thị trường Việt Nam, với kim chỉ nam trong việc mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, Etiaxil luôn mong muốn giải quyết những âu lo, muộn phiền cho những người bị ảnh hưởng bởi chứng tăng tiết mồ hôi, mùi cơ thể trong sinh hoạt thường ngày.

Hành trình 5 năm tại Việt Nam của Etiaxil bắt đầu từ sứ mệnh như trên và dần tạo ra nhiều sự tin tưởng đến Khách hàng của mình. Minh chứng cho việc Etiaxil dần khẳng định vị thế qua từng năm tại thị trường sản phẩm khử mùi Việt Nam, được tiết lộ qua các con số kinh doanh sau đây:

Các con số kinh doanh được tiết lộ từ Etiaxil Việt Nam cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc với số lượng đơn hàng và giá trị đơn hàng trung bình đều tăng dần đều qua từng năm. Đây không chỉ là dấu hiệu lạc quan cho hoạt động kinh doanh của Etiaxil tại Việt Nam mà còn cho thấy sự khởi sắc trong nhu cầu mua sắm các sản phẩm khử mùi của người tiêu dùng Việt trước giai đoạn còn nhiều thử thách, hàng giả hàng nhái, thông tin sai lệch như hiện nay.

Thương hiệu Etiaxil và những định hướng mới bền vững cho thị trường Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món bò Beefsteak sốt tiêu sọ và nấm

Đồng nhất thức Euler và sự quyến rũ của toán học

Tử vi hàng ngày cho cung Ma Kết ngày 07/01