Bắt băng nhóm chuyên cướp của, cưỡng hiếp nạn nhân tại làng ĐHQG TP.HCM

 

Lợi dụng đêm khuya, đoạn đường ít người qua lại, các đối tượng này đã dùng hung khí khống chế nạn nhân để cướp tài sản, thậm chí là hiếp dâm.

Thông tin từ Công an TP. Dĩ An (tỉnh Bình Dương) vừa xác nhận, đơn vị này hiện đang tạm giữ 6 đối tượng để tiếp tục điều tra hành vi cướp của, hiếp dâm ở khu vực Khu đô thị ĐHQG TP.HCM. 

Danh tính 6 đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ bao gồm: Lương Văn Đẹt (17 tuổi), Danh Minh Hiếu (16 tuổi, cùng quê tỉnh Sóc Trăng), Nguyễn Văn Đạt (17 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh), Sơn Quốc Thành (tự "Gấu", 23 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu), Lý Văn Vàng (17 tuổi) và Lưu Trường An (19 tuổi, cùng quê tỉnh Hậu Giang).

Băng nhóm táo tợn cướp tài sản rồi hiếp dâm nạn nhân tại khu vực quanh làng ĐHQG TP.HCM. Ảnh: Lê Ánh/PLO

Bước đầu, cơ quan công an xác định nhóm này có dấu hiệu về hành vi cố ý gây thương tích, cướp tài sản, bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm xảy ra ở khu vực làng ĐHQG TP.HCM (khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An).

Trước đó, Công an TP. Dĩ An đã liên tục nhận được tin báo khu vực này thường xuyên xảy ra các vụ cướp tài sản. Theo đó, các đối tượng đi trên xe phân khối lớn, sử dụng dao tự chế rảo trên các tuyến đường vắng để tìm “con mồi”. Nạn nhân chủ yếu được băng nhóm này nhắm đến là các cặp tình nhân, sinh viên đến khu vực vắng vẻ để "tâm sự".

Bước đầu, các đối tượng này khai nhận đã bàn bạc với nhau dùng hung khí đi tìm các đôi tình nhân ngồi tâm sự đêm khuya tại khu vực Khu đô thị ĐHQG TP.HCM để khống chế và cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra, từ tháng 7/2020, băng nhóm này đã thực hiện trót lọt 6 vụ cướp tài sản, trong đó có một vụ nhóm này thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. 

Cụ thể vào đêm 22/9, nhóm đối tượng này phát hiện anh H.M.T. và chị N.H.T. đang ngồi tâm sự trên đường Hải Thượng Lãn Ông (thuộc phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương). Sau đó, cả nhóm lao vào chém anh T. rồi khống chế chiếm đoạt điện thoại cùng hơn 1 triệu đồng tiền mặt. Chưa dừng lại ở đó, nhóm đối tượng này tiếp tục khống chế và thay nhau hiếp dâm bạn gái của anh T. 


Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Xem thêm tại Wikicabinet - Kênh thông tin tri thức nhân loại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món bò Beefsteak sốt tiêu sọ và nấm

Đồng nhất thức Euler và sự quyến rũ của toán học

Tử vi hàng ngày cho cung Ma Kết ngày 07/01