Chuyển đến nội dung chính

Quảng Bình chi 2,2 tỉ đồng mua "cặp đựng tài liệu cho đại biểu và khách mời" dự đại hội

 

(NLĐO) - Tỉnh Quảng Bình đã quyết định chi hơn 2,2 tỉ đồng để mua cặp đựng tài liệu cho khách mời và đại biểu đến tham dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Theo tìm hiểu, ngày 6-8, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Bình ký Quyết định phê duyệt dự toán và kế hoạch lựa chọn nhà thầu "mua sắm cặp đựng tài liệu khách mời" được dự kiến khoảng 200 người đến tham dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Quảng Bình chi 2,2 tỉ đồng mua cặp đựng tài liệu cho đại biểu và khách mời dự đại hội - Ảnh 1.

Bảng dự toán chi phí tặng cặp đựng tài liệu cho 200 khách mời

Cụ thể, theo bảng dự toán chi phí mua sắm cặp đựng tài liệu cho 200 khách mời khi tham dự Đại hội, mỗi vị khách mời sẽ được tặng 1 cặp da trị giá hơn 3,5 triệu đồng. Tổng chi phí là hơn 720 triệu đồng, bao gồm cả chi phí tư vấn lập hồ sơ và thẩm định hồ sơ.

Đến ngày 21-8, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Bình tiếp tục phê duyệt hồ sơ mời thầu gói mua sắm cặp đựng tài liệu cho khoảng 400 đại biểu đến tham dự Đại hội. Cụ thể, mỗi đại biểu sẽ được tặng 1 cặp da có giá trị gần 3,7 triệu đồng. Loại cặp này được thông báo là cặp cán bộ xách tay giả da màu đen hiệu LADODA có xuất xứ từ Việt Nam; số lượng 400 cái; tương ứng với gần 1,5 tỉ đồng.

Quảng Bình chi 2,2 tỉ đồng mua cặp đựng tài liệu cho đại biểu và khách mời dự đại hội - Ảnh 2.

Kế hoạch lựa chọn nhà thầu của gói thầu mua cặp đựng tài liệu cho đại biểu của Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Bình

Tổng giá trị cặp giả da đựng tài liệu mà Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Bình dự kiến trang bị cho khoảng 400 đại biểu và 200 khách mời là hơn 2,2 tỉ đồng, được chi từ nguồn ngân sách tỉnh và trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt.

Căn cứ vào tờ trình và công văn của Văn phòng Tỉnh ủy, ông Nguyễn Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cũng đã ký quyết định về việc phê duyệt dự toán và kế hoạch lựa chọn nhà thầu mua sắm "Cặp đựng tài liệu đại biểu" của VP Tỉnh ủy và giao đơn vị này chịu trách nhiệm tổ chức lựa chọn nhà thầu được duyệt để đảm bảo đúng quy định về đấu thầu.

Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Bình sau đó ký các quyết định phê duyệt chỉ định thầu, phê duyệt hồ sơ mời thầu qua mạng và giao cho Công ty CP tư vấn xây dựng Quảng Bình lập hồ sơ mời thầu.

Trả lời phóng viên Báo Người Lao Động chiều 26-8, ông Phan Thanh Cường, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Bình - cho biết trong Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII được tổ chức tới đây, dự kiến khoảng 250 khách mời; 350 đại biểu về dự đại hội.

"Việc mua sắm cặp đựng tài liệu đại biểu và khách mời đã được công khai trên mạng. Việc này đã được UBND tỉnh phê duyệt, Sở Tài chính thẩm định" - ông Cường thông tin qua điện thoại.

https://nld.com.vn/thoi-su/quang-binh-chi-22-ti-dong-mua-cap-dung-tai-lieu-cho-dai-bieu-va-khach-moi-trong-ngay-dai-hoi-20200826185446684.htm


Xem thêm tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món bò Beefsteak sốt tiêu sọ và nấm

Đồng nhất thức Euler và sự quyến rũ của toán học

Google, Facebook, YouTube, Netflix có thể nộp thuế tại Việt Nam qua mạng