Mưa, nắng đan xen, Hà Nội dịu mát đến cuối tuần tới

 Những ngày tới, thời tiết tại thành phố Hà Nội khá phức tạp. Người dân Thủ đô lưu ý để điều chỉnh kế hoạch sản xuất, giảm ảnh hưởng do thời tiết gây ra...

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ cho biết, do ảnh hưởng của lưỡi áp cao lục địa kết hợp với hội tụ gió trên cao nên đêm nay (27-9) và ngày mai (28-9), thành phố Hà Nội có lúc xảy ra mưa rào và dông; thời tiết dịu mát, nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C, thấp nhất 24-26 độ C. Do vậy, ngày làm việc đầu tuần (28-9), người dân Thủ đô lưu ý mang theo các vật dụng để phòng, tránh mưa dông.

Từ ngày 29 đến trưa và chiều 30-9, nhiều nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội không mưa; buổi sáng dịu mát, nhiệt độ cao nhất 23-26 độ C; trưa và chiều giảm mây, trời nắng, nhiệt độ tăng dần và đạt mức 31-32 độ C.

Từ chiều tối 30-9 đến ngày 1-10, thành phố Hà Nội xảy ra mưa rào và dông rải rác; thời tiết dịu mát, nhiệt độ dao động 25-32 độ C.

Từ ngày 2 đến 3-10, thành phố nhiều mây, không mưa; buổi sáng dịu mát, nhiệt độ cao nhất 23-25 độ C, đến trưa và chiều giảm mây, trời nắng, nhiệt độ tăng dần nhưng không vượt quá 32 độ C.

Ngày cuối cùng của tuần (chủ nhật, 4-10), thành phố Hà Nội xảy ra mưa rào và dông; thời tiết dịu mát, nhiệt độ giảm khoảng 2 độ C so với những ngày trước đó...

Xem thêm tại Wikicabinet - Kênh thông tin tri thức nhân loại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món bò Beefsteak sốt tiêu sọ và nấm

Đồng nhất thức Euler và sự quyến rũ của toán học

Tử vi hàng ngày cho cung Ma Kết ngày 07/01