Sữa chua trân châu Hạ Long đổi concept nguyên 1 cửa hàng để chào đón Trung thu, tiết lộ có 193 cơ sở và hầu hết đã hoàn vốn

 

Sữa chua trân châu Hạ Long cho biết đang đẩy mạnh phát triển khu vực miền Trung, miền Nam để hướng tới mốc 250 cơ sở vào cuối năm nay.

Trung thu là thời điểm nhiều thương hiệu F&B tung ra các sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng, đặc biệt sau thời gian dài tình hình kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Với chuỗi Sữa chua trân châu Hạ Long, mùa Trung Thu năm nay, thương hiệu này đã quyết tâm "chơi lớn", đầu tư hơn 400 triệu đồng để thay đổi concept nguyên một cửa hàng, từ mặt tiền cho tới không gian, nội thất bên trong.

Được biết cửa hàng là cơ sở thứ 100 của chuỗi, được mệnh danh là "lâu đài nhỏ" bởi quy mô hoành tráng của một biệt thự 3 tầng lầu, thuộc khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn (Hà Nội).

Thay vì phong cách trắng-xanh quen thuộc, cửa hàng đã được làm mới lại theo phong cách cung đình thời Lí với màu tường đỏ đô trầm kết hợp mái vạt ngói đen tuyền. Tiểu cảnh hậu cung hoàng hậu, rèm hai lớp, cùng hàng nghìn dải lụa đỏ may mắn và hơn 100 chiếc đèn lồng,... tạo ra không gian đậm chất dân tộc nơi đây.

Đại diện thương hiệu chia sẻ: "Sau khi lên ý tưởng chúng tôi quyết định "nhuộm đỏ" toà lâu đài trắng để nhấn mạnh vào tính truyền thống cho mùa Trung thu, tạo sự nổi bật và gây ấn tượng với khách hàng. Trên hết chúng tôi muốn đưa tới cho khách hàng một địa điểm check-in mới mẻ, vừa có thể gặp gỡ bạn bè vừa chụp được những kiểu ảnh đẹp nhân dịp lễ Trung thu tới đây".

Cũng theo vị đại diện này, dù tốn nhiều chi phí đầu tư không gian, giá thành sản phẩm vẫn giữ nguyên trong khoảng 25.000 đồng/cốc như trước đây. Concept màu đỏ trầm sẽ được duy trì đến hết tháng 8 âm lịch và sau đó cửa hàng trở về phong cách trắng-xanh quen thuộc.

Thành lập vào tháng 8/2019, Sữa chua trân châu Hạ Long đang là chuỗi sữa chua lớn nhất trên thị trường hiện nay nhờ đi theo mô hình nhượng quyền và liên tục mở rộng.

Đại diện thương hiệu cho biết mùa Covid-19 vừa qua, họ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thay vì đến cửa hàng, khách đã chuyển sang đặt hàng online và tần suất tái sử dụng trong 1 tuần của khách hàng khá cao.

"Hiện tại chúng tôi đã có 193 cơ sở trên toàn quốc, tình hình kinh doanh khá tốt khi các chủ đầu tư hầu hết đã hoàn vốn và các cửa hàng đang đi vào guồng quay của nó. Chúng tôi đã và đang tập trung mở rộng ở khu vực miền Trung, miền Nam. Dự kiến đến cuối năm sẽ có khoảng 250 cơ sở".

Xem thêm tại Wikicabinet - Kênh thông tin tri thức nhân loại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món bò Beefsteak sốt tiêu sọ và nấm

Đồng nhất thức Euler và sự quyến rũ của toán học

Tử vi hàng ngày cho cung Ma Kết ngày 07/01