Tước danh hiệu 'Người đẹp du lịch Quảng Bình' vì làm mất uy tín hình ảnh cuộc thi

 Sáng 26-9, bà Trần Bảo Linh, trưởng ban tổ chức cuộc thi Người đẹp du lịch Quảng Bình năm 2019, xác nhận đơn vị này vừa quyết định tước vương miện của cuộc thi này đối với hoa khôi Tr.N.H.  

Theo bà Linh, Tr.N.H. vi phạm nhiều nội dung trong thể lệ cuộc thi sau khi đạt danh hiệu hoa khôi. H. được xác nhận không tham gia các hoạt động thiện nguyện và quảng bá hình ảnh của du lịch Quảng Bình sau cuộc thi. Ngoài ra, quy định của cuộc thi buộc người đạt danh hiệu hoa khôi trong 2 năm sẽ không lập gia đình để dành toàn thời gian cho các hoạt động của ngành du lịch nhưng H. đã vi phạm.

Cũng theo bà Linh, ban tổ chức cuộc thi đã nhiều lần trao đổi trực tiếp với Tr.N.H. cũng như cho H. cơ hội để sửa chữa nhưng H. vẫn tiếp tục vi phạm nên buộc phải ra quyết định tước danh hiệu. "Quyết định này được đưa ra với sự thống nhất cao của các thành viên trong ban tổ chức", bà Linh nói.

Ngoài việc bị tước vương miện, Tr.N.H. còn bị buộc trả lại 50 triệu đồng tiền thưởng cho ngôi vị hoa khôi. H. cũng phải đền bù thiệt hại về mặt hình ảnh và uy tín cho ban tổ chức theo quy định. Mức đền bù sẽ do ban tổ chức quyết định. Tất cả những điều trong quyết định này đều bắt buộc H. phải thực hiện trước ngày 15-10.

Theo TTO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Món bò Beefsteak sốt tiêu sọ và nấm

Đồng nhất thức Euler và sự quyến rũ của toán học

Tử vi hàng ngày cho cung Ma Kết ngày 07/01